Chính sách bảo hành
Đối với tất cả các khách hàng của thietbinhahang.vn, khi mua các sản phẩm bếp nướng của chúng tôi và trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi kỹ thuật, quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp đến trung tâm chăm sóc khách hàng của https://thietbinhahang.vn/ để được trợ giúp theo số hotline: 024.39108999/ 0932872555
Xin mời quý khách vui lòng theo dõi bản chính sách bảo hành dưới đây để nắm rõ hơn cơ chế bảo hành sản phẩm của thietbinhahang.vn.
1. Bảo hành:
thietbinhahang.vn sẽ khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất đối với tất cả các sản phẩm bếp nướng than sạch của chúng tôi.
2. Quy định về bảo hành:
- Các sản phẩm mà quý khách hàng đã mua sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đảm bảo đủ các yêu cầu sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn thời hạn bảo hành tính từ ngày quý khách nhận sản phẩm
- Còn giữ hóa đơn mua hàng, hoặc giấy xác nhận mua hàng tại https://thietbinhahang.vn/
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Trên phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin như mã sản phẩm, tên khách hàng, ngày sản xuất, ngày mua…
- Còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất trên sản phẩm.
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi ở người sử dụng (do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, hoen rỉ, chảy nước…) và lỗi hư đó không nằm trong phạm vi bảo hành của công ty.
- Mất phiếu bảo hành, hoặc sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất bị rách, hoặc bị dán đè, sửa đổi.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Khách hàng tự ý can thiệp tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của thietbinhahang.vn.
4. Cơ chế bảo hành
Cơ chế bảo hành sản phẩm tại bbqhome.vnn bao gồm: bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trọng, lau chùi sản phẩm, rửa lưới lọc cho bếp, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị).
5. Thời gian bảo hành
Tùy thuộc vào tình trạng cần bảo hành của sản phẩm và sự thỏa thuận giữa BBQHome Việt Nam và khách hàng chúng tôi sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ trung tâm bảo hành.
6. Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Trường hợp trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng. Nhân viên của BBQHome Việt Nam có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
7. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:
Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 0932872555/ 024.39108999
Lưu ý: Sau thời hạn bảo hành, Quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bảo trì với mức phí quy định bởi https://thietbinhahang.vn/ tùy theo mức độ bảo trì sản phẩm.